8 lưu ý cực kỳ quan trọng và cần phải biết khi tiêm chất làm đầy (tiêm filler)

Chủ nhật - 21/06/2020 00:36
Nếu bạn đang muốn tút tát nhan sắc với vài mũi filler, sau đây là một số điều cần lưu ý để đạt kết quả tốt nhất với phương pháp làm đẹp gây sốt hiện nay.
8 lưu ý cực kỳ quan trọng và cần phải biết khi tiêm chất làm đầy (tiêm filler)
Ngày nay, việc tiêm chất làm đầy (filler) đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện” trong giới làm đẹp, giống như một mát-xa đơn thuần hay môt lần đi xăm chân mày, tuy vậy, quy trình này vẫn là một phương pháp làm đẹp cần được chú ý kỹ càng trước, trong và cả sau khi thực hiện.

1. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín

Xin đừng tìm đến một viện thẩm mỹ chỉ vì một người quen của bạn khen nơi ấy. Hãy dành thời gian tìm kiếm và chọn lấy cho mình một trung tâm uy tín với một vị bác sĩ ưu tú. Một vị bác sĩ chuyên tiêm chất làm đầy chắc chắn sẽ lắm trong tay hàng tá kinh nghiệm sau hàng tá giờ cầm kim. Hơn nữa, lợi ích lớn nhất của việc tìm đến một địa chỉ có tiếng và có kinh nghiệm đó chính là khả năng giải quyết các ca khó nhằn, cũng như mang lại những kết quả tuyệt vời nhất.

2. Đừng bị lung lay bởi các chương trình khuyến mãi nhé

Các gói khuyến mãi có vẻ là một món hời cho người mua, nhưng chẳng có địa chỉ uy tín nào mà lại đi dụ khách hàng từng chút một như thế. Hơn nữa, các viện thẩm mỹ nên rạch ròi về giá cả, nếu như bạn thấy một mức giá quá hời cho liệu trình mong muốn, có thể bạn sẽ bị “dụ” mua thêm nhiều món khác đó!


3. Hãy nhìn tổng thể gương mặt

Khi đi tìm cho mình một địa chỉ để gửi gắm nhan sắc, hãy tìm xem những bức ảnh thể hiện rõ cả khuôn mặt của người đã thực hiện tiêm tại nơi đó. Nhiều viện thẩm mỹ chỉ đăng tải hình của một chiếc mũi, hay một đôi môi được tiêm đẹp đẽ nhưng lại không cho thấy cả khuôn mặt, khó có thể khẳng định chiếc mũi hay đôi môi xinh đẹp đó có hài hoà với tổng thể gương mặt hay không.

4. Đừng vội tiêm filler hậu chia tay nhé

Sau một mối tình đau khổ, người ta có thể cắt phăng mái tóc để thay đổi gì đó về mình, nhưng xin hãy đừng chọn tiêm chất làm đầy vào lúc này nhé. Việc đưa hoá chất vào cơ thể trong khi tâm lý đang thay đổi hoặc lúc cơ thể không khoẻ là cực kỳ nguy hiểm. Cơ thể lúc này có thể kháng lại, ảnh hưởng đến chất lượng mũi tiêm cũng như làm thay đổi cấu trúc collagen của bạn đó!

5. Đừng nóng vội!

Đừng vội vào phòng tiêm ngay sau khi trao đổi với viện. Bạn nên hẹn một ngày sau đó để thực hiện mũi tiêm và dành cho mình vài ngày để suy nghĩ thật kỹ về quyết định này. Hơn nữa, buổi tư vấn tại viện làm đẹp là thời cơ để hỏi tất cả những thắc mắc về chu trình làm đẹp bạn sắp thực hiện cũng như xem qua các ví dụ, sản phẩm nơi đó đã thực hiện. Bạn vẫn cần thêm một chút thời gian để suy nghĩ và ổn định đó.

6. Để ý tới nơi sẽ tiêm

Nhiều bác sĩ trong ngành làm đẹp đã nói về việc khách hàng luôn tới viện và chỉ ra chỗ họ muốn được tiêm, trong khi vị trí ấy có khi lại chẳng đem lại kết quả như họ mong muốn. Gương mặt của bạn cần được cân bằng, không phải cứ nâng chỗ bạn muốn là được. Ví dụ như khi cảm thấy bị hõm mắt, nhiều người muốn được tiêm vào khu vực bọng mắt, trong khi thực sự bí kíp ở đây là một chút filler đi vào mí trên của bạn. Việc phân bố chất làm đầy cho cân bằng giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên hơn, chưa kể đến việc tiêm quá nhiều vào một chỗ có thể khiến nảy sinh nhiều vấn đề, có khi phải lấy ngược ra.


7. Đừng có mà tiêm gần mấy ngày quan trọng! 

Đám cưới hay một buổi họp mặt quan trọng thường là lí do người ta cần tút tát lại bằng một chút chất làm đầy, nhưng mà xin hãy làm trước đấy một khoảng nhé. Dù filler không tốn nhiều thời gian để trông hài hoà, nhưng ít nhất hãy làm trước một tuần, phòng trừ trường hợp bạn chính là nhân vật xui xẻo dễ bị tụ máu bầm hoặc sưng tấy.

8. Hãy hỏi nhiều hơn

Một trong những câu hỏi quan trọng bạn nên hỏi viện thẩm mỹ đó là nhãn hiệu của loại chất sắp được đưa vào cơ thể mình. Sau đó bạn có thể về nhà và tìm hiểu một chút về thương hiệu mình mới được nghe, nếu như không tìm được thông tin đáng tin cậy về chúng, đừng quay lại viện ấy!

Phương pháp làm đẹp này đang ngày càng trở nên thông dụng, tuy vậy xin đừng coi thường sức khoẻ của mình. Hãy tìm hiểu kỹ càng và chuẩn bị tinh thần kỹ nhé!